ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 67 คน )
เพศ
ชาย
59.02%
หญิง
40.98%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
34.09%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.14%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
20.45%
อื่นๆ
19.32%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
21.88%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
19.79%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
18.82%
พอใจมาก
21.18%
ปานกลาง
18.82%
พอใจน้อย
21.18%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
24.29%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
18.57%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.71%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
17.31%
ปานกลาง
17.31%
พอใจน้อย
21.15%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
22.45%
พอใจมาก
20.41%
ปานกลาง
16.33%
พอใจน้อย
22.45%
พอใจน้อยที่สุด
18.37%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
15.56%
พอใจน้อย
24.44%
พอใจน้อยที่สุด
17.78%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก