ผลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 24 คน )
ตอนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
๑. เพศ
ชาย
50.00%
หญิง
50.00%
๒. อายุ
ต่ำกว่า ๒๐ ปี
25.53%
๒๑-๔๐ ปี
23.40%
๔๑-๖๐ ปี
21.28%
มากกว่า ๖๐ ปี
29.79%
๓. ระดับการศึกษาสูงสุด
ประถมศึกษา
30.43%
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
21.74%
ปริญญาตรี
26.09%
สูงกว่าปริญญาตรี
21.74%
๔. สถานภาพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
16.33%
ผู้ประกอบการ
24.49%
ประชาชนผู้รับบริการ
20.41%
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
20.41%
อื่นๆ
18.37%
ตอนที่ ๒ ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
๑. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ขั้นตอนการขอรับบริการ สะดวกต่อการให้บริการ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ให้บริการตามที่ ขอได้อย่างรวดเร็ว มีระบบการให้บริการที่เสมอภาคเท่าเทียมกัน สามารถติดต่อขอรับ บริการได้สะดวก
มากที่สุด
20.00%
มาก
28.00%
ปานกลาง
16.00%
น้อย
20.00%
น้อยที่สุด
16.00%
๒. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
เจ้าหน้าที่อธิบายให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน ตรงประเด็น มีความ เต็มใจและความพร้อมในการให้บริการ พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง
มากที่สุด
20.00%
มาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
น้อย
20.00%
น้อยที่สุด
20.00%
๓. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มีวัสดุ อุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการอย่างเพียงพอ
มากที่สุด
15.00%
มาก
25.00%
ปานกลาง
20.00%
น้อย
15.00%
น้อยที่สุด
25.00%
๔. ด้านคุณภาพการให้บริการ
ได้รับบริการตรงตามความต้องการ ทันต่อความต้องการนำไปใช้งาน การให้บริการ มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ
มากที่สุด
15.79%
มาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
น้อย
26.32%
น้อยที่สุด
15.79%
ตอนที่ ๓ ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
ปัญหา
- -
ข้อเสนอแนะ