ผลแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้มารับบริการ (ทำแบบสำรวจ จำนวน 24 คน )
ตอนที่ ๑ ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
๑. เพศ
๓. ระดับการศึกษาสูงสุด
มัธยมศึกษาตอนต้น/ตอนปลาย/เทียบเท่า
21.74%
๔. สถานภาพของผู้มารับบริการ
เกษตรกร/องค์กรเกษตรกร
16.33%
ประชาชนผู้รับบริการ
20.41%
องค์กรชุมชน/เครือข่ายองค์กรชุมชน
20.41%
ตอนที่ ๒ ความพึงพอใจ / ไม่พึงพอใจต่อการให้บริการ
๑. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
ขั้นตอนการขอรับบริการ สะดวกต่อการให้บริการ เข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ให้บริการตามที่ ขอได้อย่างรวดเร็ว มีระบบการให้บริการที่เสมอภาคเท่าเทียมกัน สามารถติดต่อขอรับ บริการได้สะดวก
๒. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
เจ้าหน้าที่อธิบายให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามอย่างชัดเจน ตรงประเด็น มีความ เต็มใจและความพร้อมในการให้บริการ พูดจาสุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และเป็นกันเอง
๓. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มีวัสดุ อุปกรณ์ หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการให้บริการอย่างเพียงพอ
๔. ด้านคุณภาพการให้บริการ
ได้รับบริการตรงตามความต้องการ ทันต่อความต้องการนำไปใช้งาน การให้บริการ มีคุณภาพ มีประสิทธิภาพ
ตอนที่ ๓ ปัญหา / ข้อเสนอแนะ
ปัญหา